Tất cả các sản phẩm máy lọc nuớc Korihome được bảo hành 02 năm cho toàn bộ phần điện bị lỗi do nhà sản xuất, tuy nhiên các phần vật tư tiêu hao: Lõi 1,2,3 màng RO, T33 và các lõi phụ trợ khác sau một thời gian sử dụng cần được thay thế và sẽ không được bảo hành. Duới đây là một số quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm:
Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, đang trong thời hạn bảo hành
Những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
Sẩn phẩm được sử dụng cho mục đích gia dụng
2. Điều kiện bảo hành cóTÍNH PHÍ
Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành
Sản phẩm hỏng do các yếu tố bên ngoài tác động: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn…
Sản phẩm hỏng do lỗi của nguời sử dụng: sử dụng sai huớng dẫn, nguồn điện, nguồn nuớc không thích hợp, nứt bể và va đập do vận chuyển, có dấu hiệu tự ý sửa chữa khi mang đến bảo hành
Phiếu bảo hành không phù hợp, tem bảo hành có dấu hiệu bị cạo rửa, rách, nát…
Địa điểm tiếp nhận: Các sản phẩm do Công Ty Korihome Việt Nam phân phối trên thị truờng được bảo hành tại các ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN của Korihome trên toàn quốc.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI VIỆT NAM
- Sản phẩm hỏng do các yếu tố bên ngoài tác động: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn…
- Sản phẩm hỏng do lỗi của nguời sử dụng: sử dụng sai huớng dẫn, nguồn điện, nguồn nuớc không thích hợp, nứt bể và va đập do vận chuyển, có dấu hiệu tự ý sửa chữa khi mang đến bảo hành
- Phiếu bảo hành không phù hợp, tem bảo hành có dấu hiệu bị cạo rửa, rách, nát…
Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Bếp XANH cung cấp. Chúng tôi mong muốn được đồng hành nhằm đem lại cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ về lọc nước tốt nhất, chu đáo nhất. Mọi ý kiến đóng góp, xin quý khách gửi về email: info@BepXANH.com
Trân thành cảm ơn quý khách!
Ý kiến về: Chính sách bảo hành máy lọc nước Korihome