logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương hiệu khác  Higold  Kệ gia vị Higold  Phủ bì 450mm
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh

Kệ Gia Vị Inox 3 Tầng Higold – 306051

 
  Mã SP: Higold 306051
  Thương hiệu: Higold
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Tình trạng:
Hàng có sẵn
Thông tin vắn tắt
  •  Sản phẩm: Kệ gia vị inox
  •  Thương Hiệu: Higold
  •  Mã số: Higold 306051
  •  Chất liệu: inox 304 & inox 201
  •  Kích thước tủ phủ bì: 450mm
  •  Bảo hành: 12 tháng
Đang xử lý...

Trong không gian nhà bếp hiện đại không thể thiếu những phụ kiện tủ bếp cao cấp, với nhiều sản phẩm mẫu mã kích thước và công năng khác nhau phụ kiện Higrold góp phần mang lại sự sang trọng, tinh tế  cho căn bếp hiện đại của  mỗi nhà. Mỗi phụ kiện phục vụ cho mỗi nhu cầu khác nhau của tủ bếp, ví dụ như: kệ úp chén thì úp chén bát đĩa, kệ gia vị để gia vị chai lọ, thùng rác để đựng rác,… Sau đây chúng ta cũng tìm hiểu về phụ kiện kệ gia vị 3 tầng Higold 306051 phụ kiện góp 1 phần sang trọng hiện đại cho căn bếp.
 
Kệ gia vị Inox dạng song 3 tầng Higold 306051 là dòng phụ kiện tủ bếp dưới sản phẩm cao cấp của Higold thương hiệu phụ kiện bếp của Đức, với những thanh Inox 304 chính hãng, chống gỉ sét tốt, không độc hại, an toàn cho người sử dụng,  khi có bụi bẩn chỉ cần bạn lau sơ qua là phụ kiện lại sáng bóng, ngay cả bên trong của phụ kiện cũng dễ dàng vệ sinh mà không mất quá nhiều thời gian.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi, đa chức năng, với nhiều công năng phục vụ cho nhiều nhu cầu của bạn, có 3 tầng, tầng trên cùng đựng gia vị, tầng giữa có thể để trưng rượu, tầng cuối đựng chai lọ nhỏ như tiêu, hạt nêm, mì chín, muối,…không những thế tầng cuối có thể đựng chén, bát nhỏ được đặt âm trong tủ bếp giúp tận dụng tối đa những góc không dùng đến của căn bếp, tiết kiệm không gian nhà bếp giúp căn bép thêm phần tiện nghi, sang trọng và hiện đại hơn.

Khả năng chịu lực đến 30kg bạn có thể tha hồ đựng các vật dụng mà không cần lo sợ nó hư hỏng, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều tủ bếp của bạn

Phương thức vận chuyển:

Khách hàng mua hàng tại công ty được vận chuyển miễn phí trong nội thành TP.HCM. Đối với khách hàng ở tỉnh thì chúng tôi tính phí vận chuyển với giá ưu đãi nhất tùy theo đơn hàng.

Đối với khách hàng ở tỉnh: Chúng tôi sẽ gởi hàng (sản phẩm) ra chành xe về tất cả các tỉnh trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh chóng trong 1 – 2 ngày. Chúng tôi cung ứng & bán sản phẩm trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật
Kệ đựng gia vi ray giảm chấn
Kệ Gia Vị Inox 3 Tầng Higold – 306051

Kệ Gia Vị Inox 3 Tầng Higold – 306051

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Kệ Gia Vị Inox 3 Tầng Higold – 306051
 
 
 
 
 
Thông số kỹ thuật
Kệ đựng gia vi ray giảm chấn
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi