logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương hiệu khác  Higold  Kệ gia vị Higold  Phủ bì 150mm và 600mm
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh

Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304221

 
  Mã SP: Higold 304221
  Thương hiệu: Higold
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán
2.130.000 đ
Tình trạng:
Hàng có sẵn
Thông tin vắn tắt
  •  Sản phẩm: Kệ gia vị inox
  •  Thương Hiệu: Higold
  •  Mã số: Higold 304221
  •  Chất liệu: inox 304 & inox 201
  •  Kích thước tủ phủ bì: 150mm
  •  Bảo hành: 12 tháng
Đang xử lý...
0 hệ thống showroom
Kệ gia vị dụng cụ Diamond
 
Hiểu được rằng, khó khăn của người phụ nữ trong xã hội hiện đại chính là vừa lo toan công việc, vừa xây đắp cho hạnh phúc gia đình. Thế nên, làm nhẹ bớt gánh nặng trong việc bếp núc, nâng cao vai trò người vợ – người mẹ là điều vô cùng có ý nghĩa. Xuất phát từ quan điểm đó, Bếp Xanh Family xin giới Thiệu tới bạn Đọc 1 số sản phẩm mang Thương hiệu Higold, Để quý Bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho gian bếp của gia đình mình.


Kết quả hình ảnh cho không gian bếp[ hiện đại tiện nhi

Kệ gia vị higold chính hãng đem đến những giải pháp hay và hữu ích cho người sử dụng nhà bếp thông minh. Thiết kế của higold luôn hướng đến người sử dụng được sự thoải mái sang trọng nhất. Việc sử dụng kệ gia vị higold chính hãng trong nhà bếp của mình sẽ giúp cho nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp không dừng lại mà còn giúp cho việc bố trí, sắp xếp đồ dùng, gia vị rõ ràng hơn.


♦ Công dụng:
Kệ gia vị 2 tầng giảm chấn thuộc dòng sản phẩm kệ gia vị inox Higold, được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Kệ với chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ sét khi để các loại chai lọ mắm muối hoặc chai lọ gia vị.
Kệ gia vị 2 tầng giảm chấn đã tích hợp ray trượt âm có giảm chấn giúp đóng mở không gây ra tiếng ồn. Ray trượt chất lượng cao cấp nhằm đem lại cảm giác đóng mở nhẹ nhàng êm ái. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, được mở ra hay kéo toàn phần để lấy đồ cực kỳ dễ dàng, tạo sự tiện dụng và thoải mái, phù hợp với mọi không gian bếp.
Dùng cho tủ có khoang với không gian nhỏ chỉ từ 150mm, tận dụng tối đa diện tích của tủ bếp. Phụ kiện tủ bếp này được thiết kế 2 tầng hợp lý để được các chai lọ cao cũng như thấp rất thuận tiện.


Hình ảnh có liên quan


♦ Bảo hành:
Nếu sản phẩm mới mua bị lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác cho bạn.

Thời gian bảo hành: • Inox 304: 24 tháng

• Ray trượt: 12 tháng

Phương thức vận chuyển:
Khách hàng mua hàng tại công ty được vận chuyển miễn phí trong nội thành TP.HCM. Đối với khách hàng ở tỉnh thì chúng tôi tính phí vận chuyển với giá ưu đãi nhất tùy theo đơn hàng.
Đối với khách hàng ở tỉnh: Chúng tôi sẽ gởi hàng (sản phẩm) ra chành xe về tất cả các tỉnh trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh chóng trong 1 – 2 ngày. Chúng tôi cung ứng & bán sản phẩm trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật
Kệ gia vị dụng cụ Diamond
Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304221

Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304221

2.130.000 đ

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Kệ Gia Vị 2 Tầng Higold – 304221
 
 
 
 
 
Thông số kỹ thuật
Kệ gia vị dụng cụ Diamond
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi