logo
 0
logo
 
  Trang chủ   Thương hiệu khác  Elmich  Bếp điện từ Elmich
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh

BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ICE-7146

 
  Mã SP: Elmich ICE-7146
  Thương hiệu: Elmich
  Bảo hành:
  Tình trạng: Còn hàng
Giá bán
1.650.000 đ
Tình trạng:
Hàng có sẵn
Thông tin vắn tắt
  •  Bếp điện từ Elmich ICE-7146
  •  Thương hiệu Elmich - Cộng hòa Séc
  •  Mặt kính Ceramic cường lực cao cấp
  •  Công suất 2100W
  •  Điện áp 220-240V
  •  Tần số 50-60Hz
  •  Có hẹn giờ và cảnh báo âm thanh
  •  Bảo hành 24 tháng chính hãng
Đang xử lý...
Với cuộc sống tất bật hối hả hiện tại, những khoảng thời gian sinh hoạt bên gia đinh mỗi ngày một ít đi nhất là đối với các gia đình làm việc công sở, giờ hành chính. Đôi khi những giờ phút bên gia đình chỉ giành phần lớn vào cuối tuần hoặc ngày chủ nhật. Thời gian nấu ăn cũng do vậy mà tiêu biến dần làm xuất hiện những gia đình không có thời gian nấu ăn và đi ăn ngoài các hàng quán không hợp vệ sinh. Vì lý do đó các nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu thiết kế bếp hỗ trợ nhanh công việc nấu nướng giúp cho các chị em nội trợ có thể tự tay nấu những món ăn ngon, đầy dinh dưỡng đó chính là bếp điện từ. Dựa theo nguyên lý cảm ứng từ dòng điện Fuco, khi bếp điện từ hoạt động sẽ sinh ra từ trường và làm nóng nồi nhiễm từ chứa thức ăn làm chín thức ăn trong khoảng thời gian rất nhanh mà không trực tiếp đốt nóng theo kiểu truyền nhiệt như các loại bếp thông thường.
Bếp điện từ Elmich ICE-7146
Bếp điện từ Elmich ICE-7146 với một thiết kế tinh tế thoạt nhìn thấy rất đơn giản với một mặt kính màu đen và bộ điều khiển có chú thích bằng hình ảnh dễ sử dụng. Mặt kính Ceramic từ các tinh thể liên kết lại với nhau đem lại độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Biểu tượng thương hiệu Elmich được phun sơn kỹ thuật giữa mặt kính đảm bảo không bong tróc trong quá trình sử dụng.
Bếp điện từ Elmich ICE-7146_2
Phạm vi vùng nấu được giới hạn bởi 4 đường vân trắng đơn giản tạo nên một hình vuông bị đứt nét cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết để đặt nồi lên vị trí thích hợp. Hệ thống điều khiển của bếp nhìn chung khá đơn giản do có hình ảnh chú thích đi kèm và các nút chính thường gặp ở các bếp điện như nút nguồn, tăng giảm nhiệt độ v.v…Được hỗ trợ kích thước nồi từ 12 – 28cm nên ICE-7146 có thể nấu được hầu hết các nồi ở nhiều kích thước khác nhau. Khá thích hợp cho các gia đình từ 2 đến 8 người.
Bếp điện từ Elmich ICE-7146 mặt ngang
Bếp điện từ Elmich ICE-7146 có một màn hình hiển thị đầy đủ các thông số như thời gian, nhiệt độ giúp người dùng theo dõi dễ dàng khi đang nấu ăn. Để có một món ăn bạn không phải tốn nhiều thời gian “ngồi canh chừng” như trước mà chỉ cần đặt nồi thức ăn lên chọn nhiệt độ thích hợp và kich hoạt chế độ hẹn giờ, bếp sẽ tự động ngắt và thông báo cho bạn biết thức ăn đã nấu xong thông qua hệ thống thông báo thông minh bằng âm thanh. Hơn thế nữa ICE-7146 còn có chức năng nấu nhanh, đã nhanh nay còn nhanh hơn giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nhiều hơn nữa khi sử dụng nó. Nếu nhà bạn có các cháu bé hiếu động thì chức năng khóa menu hoàn toàn hợp lý và đảm bảo cho các bé được an toàn tuyệt đối lỡ khi các bé tới gần bếp và “bấm bất chấp” thì bạn cũng không phải lo lắng đâu!
Bếp điện từ Elmich ICE-7146 chi tiết
Vì sao Elmich ICE-7146 lại là loại bếp từ có tốc độ nấu nhanh như vậy? Tất nhiên nhờ vào công suất mãnh mẽ lên đến 2100W. Có thể đọc tới đây nhiều bạn cho rằng công suất cao làm điện nhà tăng nhanh khi sử dụng! Đúng vậy nhưng bạn cần biết là điện năng tiêu thụ không chỉ được tính dựa trên công suất mà còn kết hợp với thời gian nấu.
BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ICE-7146

BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ICE-7146

1.650.000 đ

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ICE-7146
 
 
 
 
 
Tags
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi