QCLeft
Bếp từ Bosch
Xả hàng slide 3

Ngày Đăng: 27/02/2017 02:48

  • Xu hướng thiết kế nhà bếp mùa xuân 2017 tại châu Âu
  • xu hướng thiết kế nhà bếp 2017

     

    Không ai trong ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp có thể nghi ngờ  về tầm quan trọng của hội chợ thương mại. Họ có thể trông chờ thời trong thời đại của internet nhưng bất chấp tất cả những rắc rối nổi tiếng, chúng tôi vẫn nhận được với nhau như một ngành công nghiệp. Tại châu Âu, có ba hội chợ chính: lớn nhất là IFA Berlin, vào tháng Chín, nơi các thiết bị màu trắng và nâu được kết hợp, cũng như máy tính và điện thoại di động điện thoại. Sau đó, có Milan, Salone del Mobile hoặc Hội chợ đồ gỗ (tháng), mà là một hội chợ đồ nội thất bao gồm nhà bếp và thiết bị xây dựng trong. Thứ ba là Cologne, IMM, trong đó bao gồm các sản phẩm cùng loại, nhưng trước đó trong tháng Giêng. Như người ta có thể mong đợi, các hội chợ Đức tập trung vào các nhà sản xuất của Đức; tại Milan tất cả mọi người hiện diện. Thật là buồn cho Cologne và Berlin người Italia có xu hướng ở lại đi từ Đức. Vì vậy, nếu bạn muốn có một cái nhìn tổng quan hoàn tất, bạn phải tham dự Milan. Và sau đó có một ở giữa báo chí sự kiện từ IFA Berlin, vào tháng Tư, nơi đại diện báo chí được mời từ khắp nơi trên thế giới trong một vị trí Địa Trung Hải đầy nắng, năm nay Sardinia (Italy). Do ngày, tin tức là có hạn, nên có nhiều phòng để xem thông tin và xu hướng.

    Là một blogger đơn giản không thể truy cập vào tất cả các hội chợ này, vì vậy báo cáo hôm nay là về Cologne và sự kiện IFA ở Sardinia.


    Tất nhiên những khía cạnh thú vị nhất của quý khách đến thăm nhiều hội chợ là cách các xu hướng phát triển.

    Và xu hướng này là gì? Cả hai sự kiện đã giúp Miele, nhà sản xuất hàng loạt cao cấp nhất thế giới. Đối với họ 2013 chắc chắn là một năm nữa. Tại Cologne, họ giới thiệu hoàn toàn mới dòng tích hợp, thế hệ 6000, và tất cả mọi người đã choáng váng. Có khoảng 200 mô hình mới làm cho. Nó là sản phẩm sáng tạo lớn nhất châu Âu trong những năm gần đây. Nhưng làm thế nào để bạn có được đến 200? Các môn toán là dễ dàng. Bạn có hai phong cách thiết kế, bốn màu sắc và năm giao diện người dùng, nhiều cấp độ chức năng, một loạt các mới lạ và mau khác.

    Vì vậy, những gì nó về? Đầu tiên, có hai phong cách thiết kế. PureLine là purist hơn và phong cách tối giản: phía trước lò thủy tinh-chỉ, và tay cầm bằng nhôm thu hút tất cả sự chú ý; nó có vẻ nổi lên trên mặt trước. Miele viết rằng phong cách này là cho một tình huống mà "nhà bếp chính là người anh hùng trong một bài thuyết trình nghệ thuật trong đó các yếu tố cá nhân cúi đầu trước bức tranh lớn hơn bằng cách tránh chi tiết xa hoa". Ngược lại, các CountourLine cung cấp một khung thép không gỉ xung quanh cửa lò, với tay cầm tích hợp trong khung này và lấy toàn bộ chiều rộng của đơn vị. Trong ngôn ngữ thiết kế "thiết kế này hướng dẫn sự chú ý của người xem đối với thiết bị và làm cho một tuyên bố". Nếu bạn so sánh cả hai phong cách, các tác giả vờ làm việc rõ ràng, PureLine là khiêm tốn hơn và CountourLine thực sự đứng ra; sự khác biệt là rõ ràng. Để lại thiết kế hiện đại, hiệu quả để người Đức, người đã phát minh ra nó, có niên đại từ thời kỳ phong cách Bauhaus.

    Trong màu sắc, một người mới nổi bật là Havana nâu, một màu nâu sẫm được thiết kế để phù hợp với gỗ, đá và màu sắc tự nhiên khác trong nhà bếp. Ba người còn lại là màu đen / kết hợp truyền thống thép không gỉ, Brilliant trắng lẫn người mới khác Obsidian Black, một bề mặt thủy tinh với độ sâu lớn của màu sắc và rực rỡ.

    Sau đó, có những vấn đề giao diện người dùng. Lần đầu tiên một nhà sản xuất thiết bị giải thích rõ các tùy chọn giao diện khác nhau. Có năm kiểu giao diện, bắt đầu với các sản phẩm hàng đầu M Touch. Dưới đây là một màn hình màu cảm ứng đầy đủ cho phép chuyển động trượt. Văn bản được trình bày màu đen trên nền trắng. Và có một chức năng tìm kiếm: gõ vào "b" để tìm kiếm công thức nấu ăn cho bò. SensorTronic là giao diện người dùng cảm ứng thứ hai và nó là cấu trúc trình đơn hiện có, sử dụng năm dòng văn bản với màu sắc yếu tố đồ họa như một bàn phím. Thứ ba là DirectSensor, màn hình hiển thị cảm ứng nhưng cùng một nút thay vì một cấu trúc menu. DirectControl kết hợp một màn hình hiển thị bốn dòng với các nút bấm quay cổ điển. Giao diện nhập cảnh cấp là EasyControl: nút bấm quay với một màn hình hiển thị số LCD cơ bản. Trong lò vi sóng, thậm chí có một mô hình nhập cảnh cấp mới với hai nút bấm cổ điển cho quyền lực và thời gian, rõ ràng cho những người dùng thích nó theo cách nó đã luôn luôn được.   

    Hơi nấu ăn đã nhận được nhiều hơn và phổ biến hơn, và các người mẫu hàng đầu Miele với bảng điều khiển động cơ có một mới 8 cổng-cửa vào 6 trên lò kết hợp, phân phối hơi nước tốt hơn. Bổ sung là ẩm Cộng với nơi vụ nổ nhỏ của hơi nước được tiêm trong khi sử dụng lò nướng thông thường. Nó được sử dụng để chứng minh bột, và nó có thể thêm một lớp vỏ bánh mì hoặc thịt. Các chức năng hiện đang có sẵn trên các mô hình nhiều hơn và làm việc ở các chế độ lập trình hơn. Về các chương trình này, người ta phải nhớ rằng châu Âu có nhiều nước có sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong các sở thích nấu ăn. Vì vậy, nhiều hơn, chương trình tự động sẽ được đưa cho, công thức nấu ăn trong khu vực được yêu thích truyền thống từ Anh, Thụy Sĩ và Úc. Các nước khác sẽ làm theo.

    Tiếp đến những lò mới, trong đó sẽ có sẵn từ tháng trên, có một số điểm mới nhỏ hơn. Các đầu được xây dựng trong máy cà phê cung cấp CupSensor: nó tự động điều chỉnh độ cao của vòi với kích thước của chén hoặc thủy tinh. Trong tủ lạnh, có FlexiLight ánh sáng thủy tinh tiến. LED nguồn sáng, gắn liền với cạnh phía trước của kệ kính, thắp sáng mỗi gác riêng biệt thông qua danh bạ điện cho mỗi xiên. Cuối cùng, ngăn kéo nóng lên mới có thêm một chương trình cho phép không chỉ để giữ cho món ăn nóng và trước nhiệt thực phẩm nấu chín, nhưng cũng để nấu ăn chậm, vì chúng có thể duy trì nhiệt độ ổn định trong một khoảng thời gian dài. Có 14 và 29 cao cm trong phong cách thiết kế khác nhau.

    Tất cả điều này đã được trình bày tại Cologne, trong tháng Giêng. Trong Sardinia đã có một sự bổ sung quan trọng, vào tháng Chín Miele sẽ trình bày tin tức máy giặt quan trọng. Vì vậy, phóng viên của bạn đã bị buộc phải làm một số đòi hỏi nghiêm trọng về người Miele cho đến khi ai đó khẳng định rằng sẽ có mô hình hoàn toàn mới, hoặc khi chúng ta nói rằng một nền tảng mới. trống lớn, thậm chí có Mỹ có kích thước, giao diện người dùng mới, kết nối, bạn tên nó. Và, trên một sự kiện Hà Lan, có một thực tế thú vị: máy rửa chén Knock2Open mới. Đối với những người muốn có một máy rửa chén thực sự vô hình có vài lựa chọn, chỉ có Ý thương hiệu hàng đầu Smeg cung cấp mô hình mà không cần bất cứ xử lý. Bây giờ Miele chuyển cửa mở hiện cơ giới: hai tiếng gõ cửa và nó sẽ mở ra. Tuyệt vời niềm vui cho gia đình có trẻ nghiêng kỹ thuật, và tất cả mọi người khác.

    Sau khi tất cả sự phô trương này từ Miele, người ta có thể cảm nhận rằng những người khác đã có một chút thất vọng cho bạn không bao giờ có thể lên một thông báo như thế này. Tuy nhiên họ đã cố gắng, tại Cologne cũng như ở Sardinia. Các thương hiệu của Đức Thụy Điển Electrolux là AEG, nổi tiếng với thiết kế hiện đại. Không có giới thiệu lớn, chỉ cần một sản phẩm mới nhỏ hơn nhưng thú vị: các vacuumizer. Đây là một thiết bị chuyên nghiệp hiện nay sử dụng chủ yếu để lấy thịt. Nhiều nhà hàng mua thịt của họ theo cách này. Đó là thực tế một vacuumizer, không nửa chừng như khi bạn sử dụng phiên bản gia đình giá rẻ. Thịt được đóng gói mà không cần oxy, bạn có thể lưu giữ nó lâu hơn nữa. Một phương pháp nấu ăn hoàn hảo cho thịt hoặc rau vacuumized là sous-vide, mà đối với những người ngoài đang nấu ăn trong nước sử dụng một nhiệt độ giữa 55 và 60 độ C. Nó mất nhiều thời gian, nhưng cấu trúc thực phẩm không bị hỏng và hương vị tốt hơn. Electrolux là nhà sản xuất đầu tiên lớn hàng trắng để cung cấp hai sản phẩm sous-vide cho người tiêu dùng: vacuumizer và lò hơi với lò hơi các chương trình sous-vide đặc biệt cũng có thể làm sous-vide. Để công bằng, Pháp-Ý thương hiệu cao cấp Scholtốs đã có một vacuumizer, và KitchenAid cung cấp ChefTouch: một vacuumizer, lò nướng và tủ đông sốc kết hợp; cả hai là sản phẩm cao cấp.

    Các lò hơi 9000 series đã được cải thiện trình sous-vide. Trong sous-vide nhiệt độ phải được kiểm soát rất chính xác, có tới một nửa độ Celsius. Các vacuumizer được mua từ một nhà cung cấp chuyên nghiệp Ý, như một mô hình ngăn kéo được xây dựng trong. Với mức giá khoảng 3000 € nó chưa phải là một sản phẩm hàng loạt mà sẽ được nhìn thấy nếu các phiên bản rẻ hơn có thể được thiết kế. Bạn thực sự cần một chân gần như hoàn hảo đòi hỏi phần cứng rắn. Electrolux còn các nhà sản xuất một vacuumizer và đã có mặt tại hội chợ. Trong Sardinia Electrolux đã trình bày những phát triển trở lại, gắn vào các chủ đề Cảm hứng Range, trong đó chủ yếu có nghĩa là lấy cảm hứng từ những đầu bếp chuyên nghiệp.

    Vì vậy, Miele có nhiều, nhưng những người khác có ít hơn. Cologne xác nhận một xu hướng mà là để được nhìn thấy tại IFA Berlin năm ngoái. Sau đó, đã có tập trung hơn một chút về các xu hướng như tiết kiệm năng lượng và ít khi thể hiện một lượng lớn các sản phẩm. Đặc biệt là trong lĩnh vực sản phẩm được xây dựng trong có rất nhiều biến thể, mà nó đã trở thành một thách thức khá để có được một số tổng quan. Ngay cả các chuyên gia đang bối rối. Đó là lý do tại sao đứng Bosch đã có một màn hình lớn trên tường chỉ ra các loại khác nhau của lò nướng và chức năng của mình, một chút giống như một sơ đồ kinh doanh. Những người Bosch khẳng định rõ ràng rằng màn hình hiển thị là để làm cho mọi việc dễ dàng hơn.

    Nhưng sau đó, tại sao muốn Miele để cung cấp nhiều sản phẩm như những người khác nói về tình trạng quá tải? Khi được hỏi, những người Miele nói rằng vấn đề của họ là không quá tải nhưng không đủ sự lựa chọn. Miele đã tập trung vào việc trả tiền và bỏ quên những khách hàng muốn đóng bảo hiểm chỉ là một chút ít và thêm một chút giá trị đồng tiền, vì vậy họ đã sử dụng các giao diện người sử dụng như là một điểm khác biệt để tạo ra một loạt sản phẩm rộng hơn trong lò. Nền tảng cơ bản là như nhau.

    Một xu hướng rõ ràng trong Cologne là một ứng dụng-cho-tất cả mọi thứ. BSH thương hiệu Bosch đã có một màn hình hiển thị lớn, nơi có rất nhiều chức năng mới được hiển thị. Đọc mã QR trong cuốn hướng dẫn và nhận được một video, liên hệ với dịch vụ khách hàng, tìm kiếm một đại lý, tìm độ cứng của nước, tất cả các chức năng mới. Fun, nhưng khả thực tế của hầu hết các ứng dụng có thể được tốt hơn, là sự đồng thuận chung. Sau đó, tại sự kiện IFA Sardinia, các chuyên gia giải thích: BSH không muốn có một giải pháp chất lượng hàng đầu, có nghĩa là một số lượng lớn các hướng dẫn sử dụng phải có sẵn và không theo định dạng (nhàm chán) PDF nhưng được thiết kế lại với một cấu trúc menu thích hợp. Và đó mất rất nhiều thời gian, và BSH thậm chí tổ chức một bộ phận lập trình trong nhà, khá bất thường đối với lập trình ứng dụng. Sau đó trong Sardinia, Bosch và Siemens cả bỏ qua cách kéo các thiết bị lớn xuống đảo, nhưng chỉ thấy ứng dụng của họ. Nó là thú vị để xem làm thế nào BSH biệt cả hai thương hiệu: Siemens tập trung vào các chức năng công nghệ cao như kết nối và vận hành các thiết bị của bạn thông qua các máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, và Bosch đã cho hướng dẫn sử dụng và lập kế hoạch các cuộc gọi nhà dịch vụ tự động.

    Cuối cùng: Các sáng kiến ​​Whirpool / Bauknecht

    Trong nhiều năm Whirlpool đã bị mất tích tại IFA Berlin. Mỗi năm tại sự kiện báo chí có là (nhàm chán) câu hỏi nếu "họ có thể đã thay đổi tâm trí của họ trong năm nay", và câu trả lời luôn luôn giống nhau: IFA cố gắng, nhưng không có kết quả. Họ đã làm cho sự lựa chọn của họ: Milan là điều chính họ. đứng của mình từ năm ngoái là lớn nhất của tất cả, và thiết kế khái niệm của họ không có nhiều hộp màu trắng nhưng những ý tưởng phù hợp với môi trường: tại một hội chợ nhà bếp, bạn sẽ tìm thấy các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư, thay vì các kỹ thuật và thương mại đám đông mà bạn ' sẽ tìm thấy ở Berlin. Ngay cả thương hiệu Đức Bauknecht không đi đến Berlin. Hạnh phúc, họ luôn luôn hiện diện tại Cologne và một số xu hướng Whirlpool-Bauknecht đã được xác nhận lại. Đầu tiên, một loại lò nướng mới duy nhất sử dụng một, tháo lắp máy phát điện cảm ứng chịu nhiệt bên trong lò, vì vậy bạn phải làm nóng trực tiếp của dụng cụ nấu nướng thay vì đối lưu-chỉ, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, bộ tủ lạnh, máy rửa chén ở đó nhiệt động cơ từ tủ lạnh được sử dụng để tiền nóng nước rửa chén có mặt. Cả hai sản phẩm đã sẵn sàng cho sản xuất. Các Whirlpool kiến ​​trúc kết nối, cho phép chuyển dễ dàng của thời gian bắt đầu thiết bị dựa trên thông tin mạng lưới điện, được gọi là B-Live tại Bauknecht.

    Một chi tiết ít nghiêm trọng ở Cologne là người mẫu nam Bauknecht đặt trên các tấm biển trên toàn thành phố. Khi nào chúng tôi đã từng nhìn thấy một anh chàng trong quảng cáo thiết bị, đặc biệt là một với một ngoài trời kiểu râu? Những câu chuyện cười được bay, vì Bauknecht đã sử dụng một dòng cú đấm nổi tiếng trong quảng cáo của họ trong nhiều năm: "Bauknecht biết những gì phụ nữ muốn", do đó người ta có thể tưởng tượng những gì các câu chuyện cười là tất cả về. Mô hình này là Nico Ohlsson từ Đan Mạch. Người phát ngôn Bauknecht nói rằng các thương hiệu muốn một cái gì đó mới, tươi và độc đáo, hấp dẫn cho phụ nữ. Hầu hết phụ nữ dường như đồng ý.

    Buổi họp báo Sardinia luôn có sự kiện báo chí thêm từ nghiên cứu thị trường GfK. Vậy thì sao?Cuộc khủng hoảng không ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thiết bị, nếu bạn loại trừ các thị trường Nam Âu (Tây Ban Nha, Ý). Nhu cầu ở Đức và Đông Âu là mạnh mẽ, và đổi mới (máy sấy bơm nhiệt và thiết kế tiết kiệm năng lượng khác, cà phê) làm cho người tiêu dùng tìm kiếm giữa các sản phẩm cao cấp. Những cuộc chiến tranh giá thấy trong các thị trường truyền hình không được lặp đi lặp lại trong hàng trắng.

    Miele đã đánh cắp các tiêu đề, Samsung vẫn tiếp tục chinh phục châu Âu, và những người khác BSH, Electrolux và Whirlpool có thể chờ đợi vào năm tới để lấy sự chú ý. Chúng tôi sẽ chờ xem ở Berlin nếu Samsung một lần nữa sẽ chiếm hai phòng, một cho thiết bị điện tử và một cho hàng trắng. Tại châu Âu, họ bán rất nhiều máy giặt và tủ lạnh lớn, máy làm đá cho mức giá hấp dẫn, chủ yếu là sản xuất tại Ba Lan. Tuy nhiên, họ không có phạm vi rộng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh châu Âu thành lập của họ, và không làm các sản phẩm địa phương, nhưng danh tiếng thương hiệu của họ được dựa trên truyền hình và điện thoại thông minh. 

     

zkiwi demo

Tags : Bếp điện từ Teka , bếp điện Teka ,bếp từ Teka ,bếp gas Teka , máy hút mùi Teka , lò vi sóng Teka , máy rửa bát Teka , máy sấy quần áo Teka , thiết bị nhà bếp Teka

 

Đối tác uy tín cuả Tekavietnam

 

Ngoài các sản phẩm thiết bị nhà bếp teka quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác như:

 

bếp từbếp điện từ máy hút mùi , lò nướng, lò vi sóng , Máy rửa chén của thương hiệu Siemens Đức nhập khẩu có mức giá tương đương và chất lượng không hề thua kém.

 

+ Thương hiệu Bosch với các dòng sản phẩm chất lượng cao uy tín như bếp từ Bosch,  chính hãng nhập khẩu từ châu Âu

+ Bepdongduong chuyên dòng máy hút mùi, máy rửa bát, và các mẫu bếp hồng ngoại cao cấp giá ưu đãi

+ Eurocook với thương hiệu Teka nhập khẩu từ châu Âu như bếp từ teka cao cấp, lò nướng teka chính hãng, máy hút mùi teka nhập khẩu

GIỚI THIỆU CHUNG

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

LIÊN HỆ

04 Siêu thị Bếp Teka tại HCM
  • Teka Quận 2

    08: 20h

    63 Nguyễn Cơ Thạch - Khu Đô thị Sala - Quận 2 - TPHCM

    Điện thoại: 028.73006222 - 0937639688 - Ms Nhung

    Bản đồ

    Giới thiệu đại lý

  • Teka Phú Mỹ Hưng

    08:00 - 20:00

    Số 9 Nguyễn Văn Linh, Phố Mỹ Hoàng, PMH,Q.7 (Trước Siêu thị Coopmart 100m)

    Điện thoại: 028.7300 6222 - 0937999155 - Ms Phuong -

    Bản đồ

    Giới thiệu đại lý

  • Teka Bình Thạnh

    08:00 - 20:00

    357 Điện Biên Phủ - P.15- Quận Bình Thạnh
    ( Ngã tư Cầu vượt Hàng Xanh)

    Điện thoại: 028.7300 6222 - 0917889633 - Mr Tín -

    Bản đồ

    Giới thiệu đại lý

  • Teka Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    08:00-20:00

    Sô 333 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Quận 3, TP.HCM
    (Cạnh Cầu Công Lý - Chùa Vĩnh Nghiêm)

    Điện thoại: 028.7300 6222 - 0969185115 - Mr Khoa -

    Bản đồ

    Giới thiệu đại lý

02 Siêu thị Bếp Teka tại Hà Nội
  • Teka Ngã Tư Sở

    08:00 - 20:00

    248 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
    ( Cách Ngã Tư Sở 700m )

    Điện thoại: 024.33529699 - 0936916918- Mr Toàn -

    Bản đồ

    Giới thiệu đại lý

  • Teka Cầu Giấy

    08:00 - 20:00

    1136 La Thành - Cầu Giấy - HN
    ( Đầu Cầu Giấy - Kim Mã- La Thành )

    Điện thoại: 024.37669333 - 0983918171 - Mr Tuan -

    Bản đồ

    Giới thiệu đại lý